Hraði er karlmennskutákn

Ég sem hélt að ég væri karlmaður, sterkur, stór og dimmraddaður.  Það virðist ekki vera nóg samkvæmt þessari rannsókn.  Ég ætti kanski að fá mér hraðskreiðari bíl.  Hvað finnst ykkur? Og hvernig bíl á ég þá að fá mér?
mbl.is Hraði er karlmennskutákn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég mæli nú alls ekki með því að þú fáir þér nýjan bíl enda kagginn sem þú ert á orðin hálfgerð stofnun og auðvitað bíll með sál. :-)

En þú ert líklega alls ekki mikill karlmaður miðað við þessa rannsókn því eina skiptið sem ég hef nokkurntíma séð þig keyra hratt var þegar þú gerðir heiðarlega tilraun til að keyra yfir mig fyrir utan Pakkhúsið í sumar...svo ég átti fótum fjör að launa ;)

....svo er sagt að ég sjái illa ;) 

Babu (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 01:08

2 Smámynd: Kristján Eldjárn Þorgeirsson

Góður Babu! 

Kristján Eldjárn Þorgeirsson, 31.10.2007 kl. 07:53

3 Smámynd: Vignir Arnarson

ÞETTA MEÐ HRAÐAN,ÞAÐ FER NÚ EFTIR ÞVÍ HVAÐ ÞÚ ERT AÐ GERA OG MEÐ HVERJUM EN HVAÐ VEIST ÞÚ SVO SEM UM ÞAÐ FREKAR EN BÍLA

EN ÞETTA MEÐ BÍLA ÉG MUNDI NÚ BARA VERA Á SVIPUÐUM BÍLUM OG JOBBI HANN ER ALLTAF Á GÓÐUM BÍLUM,EKKI HEF ÉG VITA Á BÍLUM SVO MIKIÐ ER VÍST.

Vignir Arnarson, 31.10.2007 kl. 12:13

4 Smámynd: Kristján Eldjárn Þorgeirsson

Fyndinn Viggi! Hehehhehehehehe. 

Kristján Eldjárn Þorgeirsson, 31.10.2007 kl. 17:28

5 Smámynd: Anna Sigga

 Nei vá Diddi, hvort áttu nú aftur Daihatsu eða Jimmy Suzuki? Hvort heldur þá gefst þú ekki uppá henni fyrr en hún gefur upp öndina á þig....

Anna Sigga, 2.11.2007 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Eldjárn Þorgeirsson

Höfundur

Kristján Eldjárn Þorgeirsson
Kristján Eldjárn Þorgeirsson
Höfundur er góður drengur og með ákveðnar skoðanir á mörgum málum. Honum er fátt óviðkomandi. Einnig er hann húmoristi og tekur þar af lífið mátulega hátíðlega
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 15358

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband