Urrišafossvirkjun

Ķ gęrkvöldi var haldinn fjölmennur ķbśafundur ķ Flóahreppi um žaš hvort taka ętti Urrišafossvirkjun inn į ašalskipulag aftur, en įšur hafši sveitarstjórnin tekiš hana af skipulagi.  Af žvķ sem mašur les į fréttamišlum žį rķkir almenn andstaša ķ sveitinni viš žaš aš žetta verši haft inn į skipulagi.  Į fundinum, skilst mér aš bošnir hefšu veriš tveir kostir, annars vegar aš ef sveitarfélagiš hefši virkjunina inn į skipulagi žį myndi Landsvirkjun kosta breytingu į Hamarsveginum og Urrišafossveginum, lagningu ašveitu vatnsveitu og styrkingu į gsm kerfinu ķ Flóanum og hins vegar aš ašalskipulagiš gerši rįš fyrir aš engin virkjun yrši viš Urrišafoss.  Mér finnst žetta svķviršilega mikill hroki hjį Landsvirkjun aš reyna aš kaupa sveitarstjórnina meš svona lögušu.  Ég er ekki ķbśi ķ Flóahreppi en kem žar samt oft og ek žį um umręddan Hamarsveg.  Oft er hann ekkert sérstaklega góšur en stundum er hann eins og vel malbikašur vegur.  Jś, žaš vęri gott aš fį į hann varanlegt bundiš slitlag en žvķ mišur į žaš ekki aš vera mįl Landsvirkjunar aš malbika hann,  en vegageršin og rķkiš eiga aš sjį til žess.  Meš styrkingu gsm sambands ķ Flóanum žį er žaš į höndum sķmans aš sjį um žaš.  Reyndar er gsm samband ekki svo slęmt ķ Flóanum.  Žar sem ég žekki til ķ Flóanum žį er ašeins į einum staš sem er lélegt gsm samband en žaš er ķ Skógsnesi, annarsstašar er žaš allt ķ lagi aš ég held.  Um vatnsveituna žį verš ég aš segja žaš aš mér finnst kalda vatniš ķ sveitinni mjög gott og jafn vel betra en į Selfossi.  Žannig aš af žessum mįlum sem ég hef rakiš hér finnst mér Landsvirkjun vera aš slį ryki ķ augun į sveitarstjórn og ķbśum hreppsins.  Landsvirkjun ętti aš skammast sķn fyrir svona vinnubrögš og reyna aš gera eitthvaš betra.  Landsvirkjun veršur aš gera sér grein fyrir žvķ aš sveitarfélagiš fęr engin fasteignagjöld af žeim mannvirkjum sem žarna koma til meš aš rķsa, žar sem žau lenda ķ öšrum sveitarfélögum.  Žaš er rétt hjį ķbśum Flóahrepps aš mótmęla svona gyllibošum og senda Landsvirkjun žau skilaboš aš žaš žżši ekki aš koma svona fram.  Heyr heyr fyrir Flóahreppi

Nóg ķ bili!

Eldjįrn kvešur!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Įlit mitt į Landsvirkjun er og hefur alltaf veriš: Višbjóšur!

Arnar Gunnarssson (IP-tala skrįš) 26.6.2007 kl. 22:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristján Eldjárn Þorgeirsson

Höfundur

Kristján Eldjárn Þorgeirsson
Kristján Eldjárn Þorgeirsson
Höfundur er góður drengur og með ákveðnar skoðanir á mörgum málum. Honum er fátt óviðkomandi. Einnig er hann húmoristi og tekur þar af lífið mátulega hátíðlega
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 15432

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband